Sunday, January 13, 2008

โชว์จนได้เรื่อง

แจนเป็นคนชอบโชว์คะ จริงๆนิสัยชอบโชว์มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วหละคะ แต่แจนไม่ค่อยสุ่มสี่สุ่มห้าเย็ดควยใครง่ายๆหรอกนะคะ ก็แค่ชอบโชว์ให้ผู้ชายน้ำลายสอ แล้วก็กลับคอนโดนแผ่หีให้แฟนเย็ดคะ แฟนแจนชื่นชื่อบอลคะ เค้าก็ชอบให้แจนโชว์คะ บางทีไปเดินห้างกัน แจนก็ใส่กางเกงผ้าที่มันรัดเป้าบ้าง กางเกงขาสั้นถึงแก้มก้นบ้าง หรือ กระโปรงสั้นแล้วไม่ใส่กกนบ้าง แล้วบอลเค้าก็ให้แจนเดินนำหน้า เหมือนไมไ่ด้มาด้วยกันคะ เค้าเดินข้างหลัง ก็เห็นหนุ่มๆคนอื่นมองแจนบ้าง ถ่ายรูปบ้าง เดินอ่อยเดินโชว์จนเงี่ยน หีแจนน้ำเยิ้มจนขมิบไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็กลับคอนโดมาเย็ดกันคะ

แต่เรื่องมันเป็นงี้สิคะ บอลเค้าตัดสินใจไปเรียนต่อ ปโท ที่ต่างประเทศได้ 2 เดือน แจนก็เหงาหีสุดๆ จะไปให้ใครเย็ดก็ไม่กล้า กลัวติดโรคหนะคะ แจนก็โชว์ของแจนเรื่อยไป แล้วก็กลับมาแยงหีตัวเองจนเสร็จทุกครั้งเลย จนวันหนึ่ง แจนก็เงี่ยนอยากโชว์อีก แจนก็เลยแต่งตัวสุดฤทธิ์เพื่อออกไปเดินเล่นคะ แจนเลือกกระโปรงสั้น แต่บนานนิดๆ และแจนก็ไม่ใส่กกนตามเคยคะ ปกติแจนไม่ค่อยใส่กกนอยู่แล้วหละคะเวลาใส่กระโปรง จะใส่ก็เป็นแบบ จีสตริงเส้นบาง เวลาใส่ยีนส์แบบเอวต่ำ สายจีสตริงมันก็โผล่มา บอลเค้าว่าเซ็กซี่ดี
แจนเป็นคนขาว ก้นใหญ่ นมใหญ่คะ แต่ก่อนนมแจนไม่ใหญ่งี้หรอกคะ ก็แค่คัพบีเอง แต่แจนไปเสริมมาคะ ให้เป็นคัพดี นี่บอลเค้ายังไม่เคยลิ้มลองเลยนะคะ เพราะแจนไปทำหลังเค้าไปเรียนต่อ

แจนแต่งตัวเสร็จก็มองดูตัวเองในกระจกก็เริ่มเสียวหีเสียวนมแล้วคะ แจนไม่ได้ใส่บรา แต่เลือกเสื้อที่ไม่รัดเกินไป ไม่งั้นไปเดินมันจะน่าเกลียดคะ เดี๋ยวเค้าหาว่าเป็นอีตัว แต่แจนก็เลือกเสื้อแบบคอกว้างๆนะคะ เวลาก้มจะให้เห็นให้พอสยิวเล่น แต่งตัวเสร็จแจนก็เงี่ยนจนจะแยงหีตัวเองแล้วคะ แต่ต้องอดทนไว้ ก็แหม อุตส่าห์แต่งตัวตั้งนนี่นา
แจนก็เดินออกไปเดินห้างคะ ตอนแจนขับรถออกมาจากคอนโด ยามที่คอนโดก็ทักทายแล้วก็จ้องมองนม จ้องหีแจนเป็นประจำคะ แจนก็ทักทายตามปกติ หยุดรถคุยส่งสายตานิดนึงให้ยามได้พอเงี่ยน

แจนไปเดินห้าง วันนี้แจนไปเดินร้านขายอิเล็กโทรนิคคะ เพราะว่าผู้ชายเยอะดี แล้วพนักงานส่วนมากก็เป็นผู้ชายด้วย แจนก็ทำเป็นคุยโทรศัพท์ เลือกโน่น ดูนี่เรื่อยเปื่อย ทำเป็นก้มบ้างเวลาเห็นผู้ชายอยู่ข้างหลัง เพราะแจนรู้คะ ก้มนิดเดียว ก้นและแคมหีอ้วนๆของแจนก็โผล่เป็นพลูหละคะ บางคนะก็แอบมาส่งสายตาทักทายบ้าง บางคนหนะแอบเอามือมาลูบก้นแจนบ้าง แหม เสียวไปถึงแคมหีเลยคะ แล้วก็มีพนักงานของร้าน เข้ามาถามแจน ว่าต้องการให้ช่วยอะไรรึปล่าว แหม ปากหนะถามนะคะ แต่ตาหนะ จ้องอยู่ที่นมแจน ถึงแม้ว่าเสื้อจะไม่ได้รัดนม แต่ว่าเงี่ยนๆแบบนี้ หัวนมแจนตั้งโด่ปิดไม่ปิดเลยหละคะ นมยิ่งใหญ่ๆอยู่แล้วด้วย ทั้งอายทั้งเงี่ยน แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แล้วก็บอกว่า ก็เดินดูเฉยๆคะ จะให้เค้าแนะนำอะไรไปเรื่อย โดยที่แจบอกว่า เพิ่งซื้อคอนโดใหม่ ก็เลยจะมาดูของทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง โฮมเตียเธอร์อะไรพวกนี้

พนักงานคนนี้เค้าก็พาแจนไปดูตรงมุมโฮมเีีตียเธอร์ของเค้าคะ ร้านนี้เค้าทำได้ดีนะคะ จัดเป็ฯมุมเหมือนห้องรับแขกเลย มีโซฟาหนังตัวโต แล้วก็ทีวีจอยักษ์ เค้าก็พูดถึงพวกอุปกรณ์นั่นหนะคะ แต่ตานี่ไม่หลุดไปจากนมแจนเลย สักพักเค้าก็แนะนำให้แจนนั่งที่โซฟาคะ เพื่อที่ได้ลองเสียงว่า มันก้องกังวานแบบเซอร์ราวซาวยังไง แจนก็นั่งคะ แต่นั่งไม่ระวัง กระโปรงเปิดฟุบเลย แจนก็เลยทำเป็นอายๆ แต่เค้าก็คงเห็นหละคะ ว่าแจนไม่ได้ใส่อะไรเลย ถึงแม้ห้องจะทำแสงหรี่ๆ (แหม บรรยากาศน่าเย็ดมาก) เค้าก็เลยขออนุญาตินั่งข้างๆแจน และจะได้อธิบายสรรพรคุณต่างๆอีก เค้าก็บรรยายไปเรื่อยๆนะคะ แต่มือเนี่ย มาอยู่บนตักแจนซะแล้ว แจนก็เงี่ยนๆอยู่แล้วด้วยเลยไม่ถือสาอะไร สักพัก เค้าก็เอานิ้วมาแหย่ๆตรงแคมแจนคะ แล้วเค้าก็หันมากระซิบข้างๆหูแจนว่า แหม หีใหญ่ดีนะครับ เมื่อกี๊มองไม่ถนัด

แหม พูดอย่างนี้ แจนก็อายสิคะ ทั้งอายทั้งภูมิใจ จริงๆนี่แค่จะมาเดินโชว์ แต่ดันมีคนแยงหีให้ซะนิ ดีนะเนี่ย ตรงโซนนี่เค้าทำแบบค่อนข้างเป็นส่วนตัว แสงไฟก็หรี่ๆ เพื่อให้ลูกค้ามาลองนั่งดูหละคะ...... แหม สงสัยตานี่แพลนมาตั้งแต่แรกแน่เลย ถึงมาแจนมาโซนนี้ แจนหันซ้ายขวา ไม่เห็ฯมีลูกค้าคนอื่นเดินมาแถวนี้ แจนก็เคยอ้าขานิดหน่อย เค้าจะได้ลูบหีแจนได้ง่ายๆ

"แหม หีเยิ้มเลยนะครับ"
"ก็เงี่ยนนีคะ คุณก็จ้องนมแจนแบบหน้าไม่อายมาตั้งนานแล้วนี่ ซี๊ดดดดดด"
"แหม ก็แต่งมาให้จ้องไม่ใช่เหรอครับ เมื่อกี๊กก็แอบนั่งเปิดกระโปรงให้ผมเห็นใช่ไม๊หละ"
"บ้าสิ ใครจะทำอย่างนั้น หน้าไม่อาย อ้าาาา เสียวจัง"
"แหม จะอายทำไมครับ หีใหญ่ๆอย่างนี้ ใครๆก็ชอบ"

เค้าก็เอานิ้วแยงหีแจน จนแจนเสียวเกือบจะถึงอยู่แล้วคะ และก็มีคนเดินผ่านมาพอดี แจนเลยสะดุ้งขอตัวกลับก่อนหละ ถึงเงี่ยนแค่ไหน แจนก็ยังไม่อยากเป็นอีตัวในสาธารณะแบบโจ่งแจ้งงี้ พอกลับมาจะเข้าคอนโด ยามเค้าก็บอกว่า มีพนักงานจะมาซ่อมเคเบิลให้ห้องแจน แต่เห็นแจนไม่อยู่เลยไม่ได้อนุญาติให้เค้าขึ้นไป

หวายตายหละ แจนลืมไปเลย นี่กะรีบมาแยงหีตัวเอง เซ็งเลย แจนก็เลยบอกยามว่า ให้พนักงานเค้าขึ้นมาที่ห้องแจนเลยคะ พอพนักงานเค้าขึ้นมา แจนก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ก็แหม มันอารมณ์ค้างนี่คะ หีนี่เปียกเยิ้มเลย พนักงานเค้าก็ซ่อมเคเบิลไป แจนก็เดินไปเดินมา เก็บโน่นเก็บนี่ในคอนโด ก้มๆเงยๆ แจนไม่ได้ตั้งใจคะ ลืมตัวไปเลยว่าใส่กระโปรงสั้น แถมไม่ได้ใส่กกนซะด้วย

แจนก้เข้าไปในครัว เิปิดตู้เย็นจะหาน้ำดื่ม ไอ้ตาพนักงานนี่ก็อยู่ข้างหลังแจนแล้วคะ ตกใจแทบตาย ที่สำคัญมันคว้าที่ตูดแจนคะ โอ๊ยยย ทั้งตกใจทั้งเสียว ตอนแรกก็สู้มันนะคะ แต่มันเอามือมันมาตะบบนมแจน อีกมือตะบบอยู่ที่หีแจน แล้วแจนก็เงี่ยนอยู่แล้วด้วย ก็เลยเลยตามเลยคะ มันมีความสุขกับนมแจนอยู่ ดูดอยางไม่ลืมหูลืมตาเลย โว๊ยยยยย นมใหญ่หีใหญ่ชิบหาย แหม นี่คิดจะดูดนมอย่งเดียวเลยเหรอ พอแจนพูดจบมันก็ฉีกเสือฉีกกระโปรงแจนขาดเลยคะ แล้วมันก็อุ้มแจนไปที่เค้าเตอร์ตรงครัว มันถอดกางเกงออก โหยยยย ควยมันใหญ่มากเลยคะ 8 นิ้วครึ่งมั้งคะ "ว๊ายยย ตายแล้ว ควยใหญ่แบบนี้ หีแจนฉีกแย่" "ควยใหญ่ๆแบบนี้หละมึง เหมาะกับหีมึงดี แคมหีอวบน่ากินจริงๆเลยมึง" แล้วมันก็ดูดหีแจนเลยคะ เร็วทันใจดีแท้ แจนแทบกระเด้งหีให้มันดูดแทบไม่ทันเลยคะ มันมีหนวดนิดๆ โอ๊ยยย มันส์หีเหลือเกิน จนแจนทนไม่ไหว ต้องบออกมัน "โอ๊วววว เย็ดแจนสักทีเถอะ อูยยยย เสียวหีเหลือเกิน เย็ดหีแจนเถอะ โอ้ววววววว" มันก็ตอบสนองแจนคะ งัดควยใหญ่ๆของมันจ่อหีแจน แล้วก็ยัดพรวดเข้าไปเลย "โอ้วววววววววว ควยใหญ่ชิบหายยยยยยยยย" มันก็กระเด้าแรงๆไม่หยุดเลยคะ แจนก็กระเด้งตูดแบบสุดทุน ปากมันก็บอก "อิแรดเอ๊ยยยยย หีใหญ่ มาให้กูเย็ดหน้าด้านๆ หีใหญ่ นมใหญ่ดีแท้โว๊ยยยย" มันเย็ดแจนแรงมาก จนเสียงควยกระทบหีแจน ผั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ววววๆๆๆๆๆๆ ผัวจ๋า เย็ดแจนอีก เย็ดแจนแรงๆผัวขา ควยใหญ่เลยเเกิน อ้าๆๆๆๆๆๆๆ ผั่บๆๆๆๆๆๆ อูยยยยย เสียวหี แล้วมันก็เปลี่ยนท่าคะ ให้แจนโค้งเกาะเค้าเตอร์ไว้ แล้วมันก็เอาควยใหญ่ๆของมันมาอัดหีแจนจากด้านหลัง แจนชอบท่านี้เหลือกเกินคะ พวงไข่ของมันกระทบกับแคมอวบๆของแจนทุกครั้งที่มันอัดเข้ามาเลย "อูยยยย โอ้ววววๆๆๆๆ ผั่บๆๆๆๆ น้ำหีแจนจะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว อ้าาาาาาาา" "อูยยยยย อิคุณหนูผู้ดี โดนควยกูไปนิด หมดสภาพเลยนะมึงงงง กระหรี่ดีๆนี่เอง โอ้วววววว ผั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าาาาาาาา


แล้วมันก็ฉีดน้ำควยมันมาในหีแจนเลยคะ แต่มันก็เอาออก แล้วกดให้แจนก้มรับดูดน้ำหีมันคะ โอ้ววววว แจนชอบดูดน้ำควยมากเลยคะ มันหอมหวานอร่อยเหลือกเกิน ไม่ได้กินน้ำควยมาตั้งสองเดือน ได้กินน้ำควยจากคนอื่นซะนี่


เย็ดกันเสร็จแล้วมันก็ไปทำเคเบิลให้แจนต่อคะ สักพักเสร็จมันก็บอกว่า วันหลังมันจะมาถวายควยให้หีแจนอีกนะ แถมมันยังบอก มันรู้ว่าแจนเงี่ยนอยู่คนเดียวตอนนี้เพราะบอลเค้าไม่อยู่ แหม ไอ้บ้าหนิ

วันนี้แค่นี้ก่อนนะคะ ยิ่งพิมก็ยิ่งคันหี ขอตัวไปแยงหีก่อนหละ ยังไงคอมเม้นหรืออีเมลมาได้นะคะ ที่ janjanlove69@yahoo.com ตอนนี้อยากเห็นรูปควยใหญ่ๆจังเลย อยากเอามาแยงหีสักดุ้นสองดุ้น คิคิ

1 comment:

Unknown said...

สวดยอดมาก