Saturday, May 3, 2008

เสียวหน้าระเบียง

สวัสดีคะ ไม่ได้มาเขียนนานเลย แจนยุ่งๆหนะคะ ทั้งยุ่งงาน แล้วก็ยุ่ง xxx อยู่กับนัทด้วย นัทเป็นคนเซ็กส์จัดมาก บางทีแจนก็ลืมบอลแฟนแจนไปเลยนะคะ ก็แหม ไปเรียนต่อซะไกล แจนทนไม่ไหวนี่ บางทีแจนกับบอลก็โฟนกันบ้างนะคะ แจนก็อยากให้เค้ารู้ว่าแจนยังแคร์เค้าอยู่นี่ แจนยังไม่เลิกกับบอลหรอกคะ ส่วนนัทก็เป็นแค่กิ๊กกันเฉยๆ นัทก็เป็นทั้งกิ๊กทั้งเพื่อนหละคะ หลังๆนี่ก็ได้เจอกันบ่อย ก็กลายเป็นสนิทไปเอง

ส่วนอีเมลที่หลายๆคนส่งมา แจนขอบคุณมากนะคะที่อยากรู้จักแจน และก็ขอบคุณมากๆที่ชอบเรื่องของแจน แต่แจนก็ขอโทษด้วยที่คงนัดเจอกับใครไม่ได้ แจนไม่อยากส่ำส่อนนะคะ ถึงจะเซ็กส์จัดขนาดไหนก็เถอะ เอาเป็นว่า คุยกัน แชทกันก็ได้คะ ...อยากโกรธแจนนะคะ แจนเสียใจแย่เลย

อย่างที่บอก แจนยุ่งๆคะช่วงนี้ แจนทำงานที่อยู่บริษัททนายคะ ก็เลยยุ่งมากเป็นช่วงๆ บางช่วงที่ไม่มีคดี ก็ว่างเลยคะ ส่วนตอนยุ่งบางทีก็ต้องอยู่ดึกกันเลยซะทีเดียว ขนาดนัทบางทีแจนยังไม่มีเวลาให้เลย ช่วงอาทิตย์หนึ่งแจนไม่ได้เจอนัทนานแล้วด้วย ความเงี่ยนก็สะสมมาตั้งหลายวัน แจนก็โทรหานัทจะคุยเล่นเฉยๆ แจนอยู่ที่ออฟฟิตซะดึกเลยวันนั้น ก็เลยเงี่ยนๆคะ กะจะโฟนกับนัทเล่นเฉยๆ แต่นัทว่างพอดี ก็เลยสัญญามารับแจนที่ออฟฟิต นัทมาถึงเร็วกว่าปกติ แจนยังทำงานไม่เสร็จเลย แต่พวกทนายแล้วก็พนักงานคนอื่นก็กลับไปแล้วคะ เพิ่งกลับไปเมื่อกี๊นิดเดียวเอง ฉะนั้นนัทมาถึง แจนก็อยู่ที่ออฟฟิตคนเดียว แจนบอกให้นัทขึ้นมารอก่อน แจนกำลังเก็บของนิดเดียวเอง


อย่างที่บอก แจนทำงานบริษัททนาย แจนก็ต้องแต่งตัวให้เรียบร้อย วันนี้แจนใส่มาเป็นชุดสูทกระโปรงคะ กระโปรงลีบตามสะโพก ไม่สั้นมาก เลยเข่ามาประมาณ 2 คืบคะ ค่อนข้างเรียบร้อย แต่แจนสะโพกใหญ่นี่คะ โค้งเว้าก็เลยมากไปนิดนึง แต่แจนขาเรียวยาว เลยดูไม่อ้วนคะ พอนัทมาถึง แจนก็เก็บของอยู่ ด้วยความที่ไม่มีใครอยู่ในออฟฟิตแล้ว แจนก็เลยถอดชุดสูทออก เริ่มร้อนนะคะ เพราะแม่บ้านเค้าก็ปิดแอร์ก่อนออกไปแล้ว แจนบอกเค้าว่าแจนก็ใกล้เสร็จแล้ว ก็เลยให้เค้าปิดไป

แจนก็เดินเก็บเอกสารอยู่ อยู่ดีๆนัทก็เค้ามากอดแจนทางด้านหลังคะ แล้วบอกว่า คิดถึงแจนจังเลย แหม แจนก็เลยตอบไป คิดถึงแจนหรือคิดถึงหีแจนกันแน่ เราไม่ใช่แฟนกันไม่ต้องมาทำเป็นปากหวาน นัทก็เลยบอกว่า คิดถึงทั้งแจนทั้งหีแจนนั่นแหละ แล้วเค้าก็เลื่อนมือไปบีบนม แล้วก็จูบแจนตรงที่ต้นคอ แจนเสียววาบไปเลยนะคะ คิคิ แจนก็บอกว่า แจนใกล้เสร็จแล้ว อยากเก็บของให้เรียบร้อย วันจันทร์กลับมาทำงานจะได้ไม่วุ่นวาย แต่นัทก็ไม่หยุดคะ เลื่อนมือไปปรดตะขอเสื้อในแจน วันนี้แจนใส่ลูกไม้มาคะ นัทบอกว่า ไม่ชินเลยที่แจนใส่ยกทรง แหม จะบ้าสิ แจนก็โนบราเวลาไปเที่ยวไปทำอย่างอื่นตะหาก มาทำงานไม่ใส่ก็แย่สิ นมแจนคัพใหญ่อยู่ด้วย น่าเกลียดตาย แล้วนัทก็เลิกกระโปรงแจนขึ้นคะ แล้วก็ก้มลมไปจูบก้นแจน แล้วก็เอานิ้วแหย่ไปที่หีแจน แจนหละเสียวมากๆเลย นัทถอดเสื้อผ้าแจนก็ออกหมด แล้วก็บอกแจนว่า ขอสักยกที่ออฟฟิตนี่ได้ไม๊แจน แจนกลัวว่าจะมีคนมาเห็นจัง ดูไม่ดีแน่ๆ แต่เห็นว่า ทุกคนก็กลับบ้านหมดแล้ว แจนก็เลยปล่อยเลยตามเลยคะ แถมเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว แจนก็เลยรีบถอดกางเกงนัท ควักควยออกมาอม แป๊ปเดียวนัทก็ยกตัวแจนขึ้นไปบนโต๊ะ แล้วก็เอาควยจ่อ เย็ดแจนเลย ปากก็บอก โอ้วววว คิดถึงหีแจน คิดถึงหีแจน เย็ดมันส์ที่สุดแล้ว แจนนี่ร้องไม่เป็นภาษาเลยคะ นัทไปอดเย็ดหีมาจากไหนเนี่ย เย็ดแรงและถี่มากๆ ในห้องก็ร้อน ทั้งเหงื่อทั้ง ทั้งน้ำเงี่ยน เวลานัทเย็ดควยเข้ามาในหีแจนแต่ละครั้ง ก็ดังปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ เลยคะ ยิ่งได้ยินเสียง แจนก็ยิ่งเงี่ยนมาก แจนครางจนไม่รู้จะครางเป็นภาษาอะไรแล้ว ไม่รู้ว่าเราไม่ได้เย็ดกันหลายวัน หรือว่านัทเย็ดเก่งมากๆวันนี้ แป๊บเดียวแจนก็เสร็จอร่อยหีไปเลยคะ แต่นัทยังเย็ดต่อไป สักพักนัทก็ร้อง อ้าๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ทำปากจู๋ แจนเลยต้องคุกเข่าไปรับน้ำควยนัท และแจนก็เลีย ดูดทำความสะอาดให้นัทเกลี้ยงเลยคะ

เราตกลงกันว่าจะแวะไปหาอะไรทาน แล้วก็จะเลยไปปาร์ตี้เพื่อนนัทที่บ้านเพื่อนเค้า แจนก็เลยขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน แล้วแจนก็ขอชั้นในจากนัท นัทก็ไม่ให้คะ บอกให้แจนโนบรา โนแพนตี้ แหม คงกะจะเอาอีกสักยกหละสิ แจนแซว นัทก็เลยบอกว่า แล้วไม่อยากเหรอจ๊ะ แหม คนบ้า รู้ดีไปหมด

แจนเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกระโปรงยีนส์สั้น รองเท้าส้นสูง กับเสื้อกล้ามสีครีมค่อนข้างบางคะ ก็แหม แจนไม่ได้กะจะมาโนบรานี่นา ขอบราคืน นัทก็ไม่ให้ บอกว่าอย่างนี้แหละ น่ารัก แจนเห็นมืดแล้ว คงไม่มีใครเห็นมาก เราก็ออกไปอย่างนั้นหละคะ นัทนะ แอบบีบก้นแจนบ่อยมากเลย กระโปรงสั้นอยู่ด้วยแล้ว เลยล้วงง่ายมากๆ แจนก็เงี่ยนๆ หัวนมงี้แข็งเด่เลย อ๊าย อาย เราไปเดินเล่นในซุปเปอร์ซื้อขนมนิดหน่อย บางทีนัทก็จับก้นแจนตอนที่มีคนเดินผ่านด้วย จับอย่างเดียวไม่ว่า บางทีบีบ และลูบ ไม่หยุดสักที แจนหละอายมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นดีคะ


ไปถึงที่คอนโดเพื่อนนัท ก็ก้งเหล้ากันอย่างสนุกสนาน แจนสักเกตุเห็นมีแต่หนุ่มๆ แจนกลัวมากๆเลย นัทพาแจนมารุมโทรมรึปล่าวเนี่ย อย่างนี้แจนไม่ชอบนะ แจนก็เลยหันไปคุยกับนัทเลย ถึงเราจะเป็นแค่กิ๊กกัน นัทต้องเคารพแจนนะ แจนไม่ใช่ผู้หญิงข้างถนน นัทก็เลยบอกว่า ไม่ใช่ มีผู้หญิงด้วย เดี๋ยวก็มา สักพัก ก็มีผู้หญิงมาด้วยคะ แจนก็ยังวางใจหน่อย แต่ก็จำนวนผู้ชายก็เยอะกว่าผู้หญิงอยู่ดี นัทแนะนำแจนให้รู้จักเพื่อนๆ และรุ่นพี่ของนัท แต่ละคนนะจ้องนมแจนตาไม่กระพริบเลย แถมมีกระซิบกระซาบกันด้วย แจนหละอายมากๆ ส่วนนัทนะไม่อายเลย บ้างก็แอบบีบก้นแจน บ้างก็ดึงแจนมาจูบ แจนนี่เสียววาบไปหมด พวกเราก็ปาร์ตี้กันไปสักพักคะ ดื่มเหล้าเยอะแล้วด้วย เสียงมือถือแจนดังก็เลยรับแล้วออกไปคุยนอกระเบียง ปรากฏว่าเป็นบอลคะ แจนก็กลัวว่าบอลจะรู้ว่าแจนมาปาร์ตี้แล้วมีแต่ผู้ชาย แจนก็ออกมาที่ระเบียง เงียบๆหน่อย เราคุยไปได้สักพัก นัทก็ตามออกมาคะ แต่ไม่ได้พูดอะไร แต่มือนี่นะ ป้วนเปี้ยนตามตััวแจนไปหมด ลมโชยเย็นๆ พร้อมกันแจนโนบรา โนแพนตี้ด้วยหละก็ ทำให้แจนเสียวมากๆเลย แจนยังคุยโทรศัพท์กับบอลอยู่ นัทก็ยิ่งมากอดแจนจากด้านหลัง จูบแจนที่ต้นคอ มือก็ลูบไปที่หน้าอก บีบนมแจนจนหัวนมแข็งไปหมดแล้ว แจนก็เคลิ้มๆแล้วคะ จนเหมือนบอลจะรู้ว่าเีสียงแจนเปลี่ยนไป แจนก็เลยบอกบอลไปว่า พอดีแจนเพลียๆ ง่วงๆอะคะ ดึกแล้วด้วย (โอ๊ยย ความเกือบแตกแหน่ะ) จนนัทหนะสิ มือก็ล้วงไปใต้กระโปรงแจน แล้วก็บีบแตดแจนแบบไม่ทันทั้งตัว แจนนี่ร้องโอ๊ยเลย (โอ๊ยเสียวนะ คิคิ) จนบอลตกใจ ถามแจนว่าเป็นอะไร แจนเลยบอกว่า เดินเตะของบนพื้น สงสัยจะเบลอ ง่วงมากจริงๆ เลยบอกบอลว่าแจนขอไปนอนก่อนนะ (เดี๋ยวความแตกหนะสิ)


พอแจนวางสาย แจนแทบจะฆ่านัททิ้ง เสียวก็เสียว กลัวก็กลัวว่าบอลจะจับได้ว่าแจนมีกิ๊ก แถมเย็ดกันบ่อยกว่าบอลซะอีก นัทก็รู้ใจอีกถามว่า แล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ แจนก็ไม่รู้จะว่ายังไง โกรธก็โกรธ เงี่ยนก็เงี่ยน นัทเห็นแจนไม่พูดอะไรก็เลยได้ใจ โลมเล้าแจนต่อไป แจนนะเสียวมากๆ แจนได้กลิ่นเหล้าหึ่งเลย สงสัยนัทดื่มเยอะมากๆ แต่ควยนี่สิ โด่เลย แล้วนัทก็บอกว่า นัทเสียวมากๆ แจนโมกให้นัทหน่อยนะ แจนเห็นว่าเราอยู่บนระเบียง เพื่อนๆนัทอยู่ข้างในคอนโดไ่่ม่มีใครเห็นหรอก แถมข้างนอกก็มืด คอนโดข้างๆหรือตรงข้ามคงไม่เห็น แจนก็เลยก้มลง ถอดกางเกงนัทแล้วควักควยนัทออก โอ้โห แข็งเต็มที่เลย แจนควักออกมาดูดดังจ๊วบๆแบบหิวควยมากๆ นัทนี่สงสัยเสียวจัดเลยจับหัวแจน โยกไปโยกมา แถมดันตูดดันควยเข้ามาในปากแจนจนเกือบอ้วกแหน่ะ ควยนัทใหญ่มากแจนเลยต้องใช้มืือสองมือคอยโมกไปด้วย บางทีแจนก็เลยไปเลีย ไปอมไข่ หันขึ้นไปมองนัท นัททำหน้าซี๊ด ปากจู๋ ปากก็บอกว่า เสียวจังแจน นัทเสียว แจนดูดควยนัทเก่งมาก แจนก็ได้ใจคะ ดูดควยนัทเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนนัทบอกว่า แจนนัททนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดแจนตรงนี้เลยได้ไม๊ แจนไม่รู้จะเย็ดกันท่าไหนคะ ก็เลยเอามือไปยั้งที่ขอบระเบียง แล้วแอ่นตูด เปิดกระโปรงให้นัทจ่อควยจากทางด้านหลัง นัทก็รู้หน้าที่คะ จ่อควยแล้วเย็ดแจนแบบไม่ลืมหูลืมตา เลิกเสื้อขึ้นแหวกนมคัพดี (นมใหญ่ ไปทำมาคะ คิคิ) ออกมาร่อนไม่อายฟ้าอายดินเลย แจนก็เสียวมากเลยเผลอครางไปดังมากๆ แจนไม่รู้ว่า ประตูตรงระเบียงนัทไม่ได้ปิดให้สนิท เสียงครางของแจนเลยเล็ดลอดเข้าไปในคอนโด พี่หนุ่ม เค้าก็ออกมาดูคะ ออกมาดูไม่ว่า แถมยังเปิดม่าน คราวนี้ ทุกคนในบ้านก็เห็นกันหมดเลยว่านัทกับแจนเย็ดกันอยู่ตรงระเบียง แจนนะเสียวมากๆ แต่ก็ไม่ไหวแล้ว แจนนี่ร้องไม่เป็นศัพท์เลย

นัทยังไม่เสร็จ อุ้มแจนทั้งๆที่ควยยังอยู่ในหีแจน แล้วก็กลับเข้ามาในบ้าน เย็ดแจนบนโซฟาโชว์ให้เพื่อนๆเค้าดู แจนนี่ทั้งอายทั้งเงี่ยน เลยทำหน้าเงี่ยนๆร้องดังๆ โอ้วๆๆๆๆๆๆๆ เย็ดๆๆๆๆๆๆๆ สักพักนัทก็เสร็จคะ เอาควยออกมาจากหีแจน แล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนบนหน้าแจนเลย พอเย็ดกันเสร็จ แจนก็เริ่มอายแล้วคะ โป๊อยู่สองคนกับนัทด้วย คนอื่นนี่จ้องนมจ้องตูดแจนยังกับจะกินทั้งตัวแจน ก็เลยขอไปเข้าห้องน้ำ นัทก็ตามมาอีก ถามว่าเสียวไม๊ครับแจน แหม เสียวสิ โดนเย็ดต่อหน้าเพื่อนนัทอย่างนี้ แจนทั้งเสียวทั้งอาย โถ่ อายทำไมแจน เพื่อนนัทชมแจนทั้งนั้น ทั้งนมใหญ่ หีใหญ่ ทำไมจะไม่มีใครชอบ แล้วนัทก็มาล้่วงหีแจนอีกคะ แจนก็เสียวซ้ำเสียวซ้อน แล้วอยู่ดีๆนัทก็ก้มลงมาเลียหีแจน บอกว่าหอม หวาน อย่างโ้น้นอย่างนี้ แจนไม่รู้ว่านัทไปอดอยากมาจากไหน แต่แจนก็เสียวมากๆเลยหละ ก็เลยเสร็จด้วยลิ้นนัทไปอีกรอบในห้องน้ำคะ พอออกจากห้องน้ำ ก็เลยชวนนัทกลับบ้านเลย ขืนอยู่ต่อ แจนต้องโดนลงแขกแน่ๆ ... ไม่เอาหรอก แจนกลัว นัทก็น่ารักคะ ก็กลับบ้านกับแจน ปล่อยให้พวกเพื่อนๆ พี่ๆที่ปาร์ตี้ อดอยากกันต่อไป คิคิ

1 comment:

Unknown said...

เดี๋ยวนี้หายไปไหนคับไม่เหนมาเล่าเรื่องเลยรออ่านอยุ่นะคับ